Sacombank tập trung phát triển ngân hàng số

Sacombank tập trung phát triển ngân hàng số

Theo đại diện của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, năm 2018, đơn vị này đang phối hợp cùng SAP hướng đến mục tiêu phát triển thành ngân hàng số bằng cách triển khai hệ thống quản lý khách hàng CRM (Customer Raltion Management). Được biết, SAP là nhà cung cấp các giải pháp phần mềm doanh nghiệp hàng đầu thế giới với sự hỗ trợ từ đối tác là Công ty Cổ phần Thiết bị & Truyền thông NGS.

Sacombank tập trung phát triển ngân hàng số

Các chức năng được tích hợp bao gồm Bán hàng (SAP Hybrid CRM Sales), Dịch vụ (SAP Hybrid CRM Service), Quản lý tiếp thị đa kênh (SAP Hybrid Marketing) và Giải pháp phân tích tích hợp dữ liệu (SAP HANA Database). Đặc biệt, SAP Hybrid CRM là giải pháp phần mềm tích hợp với hàng loạt các tính năng vượt trội bên cạnh tính năng cốt lõi như số hoá công tác bán hàng. Với công nghệ này, các tổ chức sẽ nắm được những thông tin cơ bản và cần thiết, từ đó đơn giản hoá quy trình bán hàng nhờ khả năng tương tác với khách hàng, dự báo chính xác và quản lý quy trình bán hàng theo thời gian thực.

Dự kiến từ nay cho đến tháng 3/2019, Sacombank dần hoàn thành và đưa vào khai thác hệ thống CRM, tiến tới thay thế toàn bộ cá hệ thống trước đó do chính doanh nghiệp này xây dựng. Để đầu tư phần cứng và phần mềm, dự kiến con số đầu tư của Sacombank là không hề nhỏ.

Sacombank kì vọng với sự thay đổi này sẽ nhanh chóng tạo ra sự hoàn chỉnh và toàn diệt nhất để tối ưu công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong mọi tương tác với ngân hàng hiện nay.