Sacombank hướng tới khách hàng doanh nghiệp

Sacombank hướng tới khách hàng doanh nghiệp

Với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nhân lực, đơn giản hoá thủ tục hành chính mà vẫn đảm bảo an toàn hệ thống thông tin, thời gian vừa qua Sacombank đã liên tục triển khai nhiều giải pháp tài chính nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động và dòng tiền.

Sacombank hướng tới khách hàng doanh nghiệp

Hàng ngày, dịch vụ ngân hàng điện tử hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các giao dịch thông thường như: kiểm tra tài khoản, chuyển tiền…Bên cạnh đó là các trải nghiệm tiện ích nổi bật như: mở, tất toán tiền gửi trực tuyến không giới hạn với mức lãi suất hấp dẫn; chi lương, thanh toán theo lô cho phép thực hiện 1 lần đến 1000 giao dịch; lập lịch chuyển tiền trong tương lai;…

Dịch vụ nhắn tin SMS hoặc gửi email đa ngôn ngữ (tiếng Việt, tiếng Anh) thông báo giao dịch tài khoản, nhắc đến hạn tiền vay cũng góp phần giúp nhóm khách hàng này quản lý tài chính tốt hơn. Theo thống kê, đến đầu năm 2018 đã có hơn 12.800 doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ.

Tiến tới đẩy mạnh hoạt động cải cách thủ tục hành chính, vừa qua, Sacombank đã hợp tác cùng Sở kế hoạch và Đầu tư để mở tài khoản trực tuyến cho doanh nghiệp thành lập mới trên địa bàn. Cụ thể, khi đăng ký thành công trên Cổng thông tin điện tử Sở Kế hoạch và Đầu tư, Doanh nghiệp sẽ được Sacombank cấp số tài khoản thanh toán thực hiện các giao dịch. Doanh nghiệp còn được tư vấn các dịch vụ tài chính đi kèm tuỳ thuộc vào loại hình đã đăng ký.

Dịch vụ “Nộp thuế điện tử” cũng rất được quan tâm bởi nhờ đó mà doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đi lại và thời gian, không lo lắng về ngày nghỉ hay lễ tết. Sacombank cũng là ngân hàng tiên phong triển khai dịch vụ “Hoá đơn điện tử” với đa dạng các loại phí áp dụng.