Khách hàng Sacombank sẽ tự tạo mã PIN

Khách hàng Sacombank sẽ tự tạo mã PIN

Nhằm tăng cường an ninh cho thẻ tín dụng và thẻ thanh toán mới phát hành, kể từ ngày 19/11/2018, Sacombank ngừng cấp mã PIN thẻ bằng hình thức in lên giấy. Thay vào đó, ngân hàng sẽ cho phép khách hàng chủ động đến các ATM trên khắp cả nước để thực hiện việc kích hoạt, tạo mã PIN đối với thẻ tín dụng hoặc thẻ thanh toán mới phát hành.

Khách hàng Sacombank sẽ tự tạo mã PIN

Trước đó, Sacombank đã bắt đầu áp dụng các tính năng kích hoạt, tạo hoặc đổi mã PIN và khoá hoặc mở thẻ Sacombank bằng hình thức tin nhắn điện thoại di động và ứng dụng mCard.

Cách thức thực hiện khá đơn giản, khách hàng đến trực tiếp ATM, đưa thẻ vào máy và tuân thủ theo các hướng dẫn được hiển thị để kích hoạt và tạo mã PIN.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể kích hoạt bằng cách nhắn tin điện thoại di động với cú pháp THE KICHHOAT hay đổi mã PIN bằng THE CAPPIN, khoá thẻ bằng THE KHOA và mở khoá thẻ bằng THE MOKHOA.

Đặc biệt, đối với khách hàng sử dụng ứng dụng di động mCard cũng có thể thực hiện các thao tác như trên. mCard còn giúp khách hàng quản lý toàn diện thông tin thẻ theo cách hiện đại như: tra cứu thông tin (số dư sao kê, hạn mức tín dụng…), nạp tiền điện thoại di động, thanh toán thẻ tín dụng mở tại ngân hàng hoặc bạn bè,….Ứng dụng này góp phần giúp tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại đồng thời bảo đảm an toàn bảo mật tối đa cho khách hàng khi giao dịch thanh toán.

Theo chia sẻ của lãnh đạo Sacombank, nhà băng này sẽ cung cấp những dịch vụ tối ưu nhất để giúp khách hàng dễ dàng trong việc quản lý thẻ, nắm bắt, sử dụng các dịch vụ và công nghệ thẻ hiện đại, cùng hoà mình vào xu hướng hội nhập thế giới hiện nay.